Sổ đen các shop ở TP.HCM !

1. Cửa hàng mắt kính số 49 Phạm Ngọc Thạch (gần ngã tư Phạm NgocThạch – ĐBP): giá mắc; không trung thực (yêu cầu lắp tròng kính cận tốt, nhưng họ lắp tròng dỏm vào); nhân viên vồn vã nhưng tư vấn không trung thực.

2. Tiệm mắt kính trong siêu thị Coopmart Đinh Tiên Hoàng (bên tay phải nếu đi từ cửa chính vào): giá mắc, hàng chất lượng kém, nhân viên không niềm nở.

3. Bánh ngọt Đức Phát trên đường Cao Thắng. “Tớ, và cả hàng xóm nhà tớ cũng đã mua, mua bánh mì sandwich ở đó, rõ ràng là còn date đến cuối tuần, thế mà tớ mua về chưa ăn để ở ngoài, vẫn trong bịch, hôm sau giở ra ăn thì thấy bánh mốc xanh!!!Tớ thì k nói gì, và bỏ thùng rác coi như mình xui!Hôm sau sang hàng xóm thấy nói cũng bị vậy!Thế là nhân dịp ra đó mua thêm 1 ít đồ, thấy có bà ra dáng chef, tớ kéo ra nói nhỏ nhỏ là chị ơi hôm trước em mua bánh bị có mốc!!!Các mẹ biết bà ấy có thái độ gì k?Nhảy lên tưng tưng như con điên ấy, nào là làm gì có chuyện đó, bánh ở đây ngon rồi nói um sùm với mấy đứa bán hàng như là mình đổ oan vậy!Mình tức quá bảo tui nói để chị rút kinh nghiệm chứ k phải là có ý đòi thường!Còn nếu tôi muốn thì tôi đã làm ầm lên từ hôm tôi bị ăn bánh mốc rồi!”


4. Cửa hàng mắt kính 24 Phạm Ngọc Thạch (bên trên ghi là 24, còn bên dưới thì ghi là 24/1). Nhân viên bảo 10 phút sẽ lắp tròng kính xong, nhưng đợi đến 40 phút mới xong. Tròng kính thì bán với giá 120K, nhưng chất lượng thì chắc khoảng 30K thôi vì trông như mi-ca (các mẹ hồi xưa đi học chắc biết cây thước mi-ca rồi đấy) nhưng sáng hơn. Họ không đưa cặp tròng mới cho mình xem, họ vào trong thay tròng luôn. Đã vậy họ mài hơi bị méo một bên, mình đeo vào thấy một bên tròng hơi bị xuôi xuống và không cân xứng, anh chủ tiệm liền mang vào trong sửa, 5 giây sau mang ra cho mình đeo lại, nhưng mình thấy vẫn chưa cân xứng lắm, anh chủ tiệm và một anh trai nói giọng Bắc có ngón tay út để móng dài và một chị nhân viên xúm lại và nói là “chị cảm tưởng thế thôi, chị nghĩ bên trái không đều thì nó sẽ không đều, chị nghĩ bên phải không đều thì bên phải sẽ không đều” ?!?!. Sau đấy anh chủ lại dùng tay bẻ bẻ cái chấu mà khi đeo vào thì nó sẽ nằm trên sống mũi, anh í bẻ hai cái chấu cho nó bè ra một tí, nhưng lúc đeo vào thì lại thảm hại hơn.
5. Cơm trưa ở HighLands trên lầu 3 thương xá Tax! “Khủng khiếp, bọn ấy đề bảng bán cơm trưa văn phòng nghe hoành tráng lắm, nhưng vào thì mỗi ngày chỉ một hoặc hai món, gọi xong thì phải chờ mệt mỏi luôn vì hình như nó đi mua lại ở chỗ khác mang về thì phải! Mùa cúm gà mình gọi sườn thì cứ ung dung đem gà ra, bảo hết sườn rồi, ăn gà đỡ đi và không đổi lại được nữa đâu! Lũ phục vụ thì đông như quân nguyên, cứ đi qua đi lại mà chẳng làm được gì, mặt thì trơ ra như thớt!”

6. Quán ăn Ngon (chếch dinh Độc lập):

“ Chẳng biết ai khen chứ mình và bạn mình vào thì nhân viên phục vụ cực kỳ “củ chuối”.”

“ Quán Ngon thì dạo này xô bồ quá, món ăn cũng ko ngon nữa.”

“ Mình cũng thấy vào quán NGON lúc này mệt quá , nhân viên thì cứ nhìn khách bằng 1/2 con mắt mặc dù chả làm gì . Kêu tính tiền thì thái độ thờ ơ ….
Còn nói về thái độ phục vụ khách hàng thì các nhân viên bây giờ chỉ thích tiếp khách sộp , giàu có hay sao í … nếu đi xe hơi , ăn mặc sang trọng thì được niềm nở còn bằng không cứ như là đi xin …
Không lẻ vào cửa hàng hay quán ăn phải đeo cái bảng phía trước là tui có tiền đó , chỉ đủ đốt cháy thành tro thôi …”

7. Quán Bún Ta: lý do giống quán Ngon (cộng thêm 10% phí dịch vụ vào bill nữa).

Bún TA thì mắc vô lý, tô nào cũng 38,000đ.

8. Áo dài Ngân An 103 Kim mã.
Híc híc sau 10 ngày chờ đợi. Em hôm qua đèo mẹ qua Áo dài Ngân AN lấy áo thì buồn bực ko thể chịu được. Cảm thấy chưa bao giờ thất vọng đến vậy một thương hiệu nổi tiếng mà chán qúa.
Áo dài của mẹ em là ao dính hoạ tiết kèm voan ghép, mảng ngực kết hạt hoạ tiết trải dài thân áo. vậy mà chẳng hiểu thợ may ở đó mắt mũi như thế nào may gấp cả hoạ tiết vào nhau như kiểu cái bánh đa gấp đôi ý ko hiểu họ nghĩ ntn mà may gấp vào như thế. rúm ró thảm hại.ÔI em chán em quá em có góp ý với mấy nương phục vụ thì mấy nương đó có thái độ rất khó chịu. Mà may có rẻ dúm gì cho cam gần 800k lận.

9. Shop Mẹ và bé trên đường Võ Thị Sáu

“ Cửa hàng vắng hoe chả có Kh nào, 1 cô nhân viên đi theo sau đít, còn cô kia ngồi ngoài cửa ngắm cảnh, hỏi ko trả lời, ko biết vì ko nghe hay đang bận lo nghĩ gì. Mình đi 1 vòng xem hàng, cô nhân viên vẫn đi kè kè, hễ mình xem món nào là cô ấy sắp xếp lại, cố ý mạnh tay, gây ra tiếng động. Rõ khổ, chắc vào buổi trưa nên làm phiền giờ nghỉ trưa của ẻm. Giá thì đắt, hỏi hàng thì ko có, nôi cũng ko vừa ý, thái độ nhân viên lại như thế nên mình chả phí tiền cho cái chất lượng phục vụ tồi thế, và thề ko bao giờ đặt chân đến đó nữa. Ko đến thì ko ngờ thái độ của NV bán hàng ở đó lại kém văn hoá thế. Các bà bầu đừng có vào cửa hàng đó mà rước bực vào thân.”
“ Ôi , em cũng bị cửa hàng này làm quê 1 lần rồi , cách đây 2 tháng , vợ chồng em tiện đi công việc , tạt ngang xem mấy cái cũi , định lính cái cho Bambi,mà giá của mấy cái cũi ở đây thì kiểu như là : 1.330.000đ , hay 2.030.000đ, e vừa xem vừa bàn luận với ax ” cái này nhìn cũng không khác cái kia bao nhiu mà sao đến 2 triiệu rưỡi dữ vậy – thì mình nói cho tròn thôi- ko lẽ nói chuyện với chồng mà cũng chính xác đến từng con số của họ đưa ra ” , thế là ẻm nhân viên đi sau nhắc ” 2 trịu rưỡi lẽ 3 chục chị oiiiiiiiiiiiii ” – nói bằng 1 giọng rất hằng học, rùi típ tục qua cái cũi 1 trịu mấy tình trạng cũng thế , ax em bực quá quay sang ” chúng tôi đang nói chuyện với nhau , chưa hỏi gì tới cô, cô xen vào làm gì? chừg nào trả tiền mà thiếu thì cô ơi, cô ời gì cũg đc , lịch sự chút nhé “
thế là ẻm bỏ đi 1 nước , 1 ẻm khác tới , mún ” báo chù” hay sao í , mà em đụng vô cái gì là dẹp đùng đùng, ầm ầm cái đó , ghét quá vợ chồng em đi ra luôn.”

10. Tiệm may Đức Nhuận cuối đường Đinh Tiên Hoàng. Lúc trước ax em may thử ở đó thì thấy rất ok, cả áo lẫn quần. Sau may thêm mấy cái áo thì cái nào cũng hơi rộng. Lần này rút kinh nghiệm, khi đi đo đã mặc cái áo lần trước ok đấy và yêu cầu đo theo đúng cái áo đó. Vậy mà khi lấy áo về thì chiều dài chiều rộng gì cũng dư gần 5cm??? Nhà em mới đem cái áo mẫu đến gửi lại đấy yêu cầu nó sửa lại y chang như thế. 1 tuần sau quay lại, vẫn thấy dài rộng y như cũ, tức là vẫn dài, vẫn rộng. Làm um sùm lên thì người ta cũng hứa sẽ sửa lại. Thêm 1 tuần chờ đợi nữa, khi đến áo có sửa nhưng tay áo vẫn dài hơn áo mẫu khoảng 2cm!!! Chán chả buồn nói

11. Showroom Nokia của FPT trên đường Hai Bà Trưng (gần ngã 4 Nguyễn Đình Chiểu)

Mình có ý định đổi chiếc điện thoại mới, đã ngắm nghía nghiên cứu kỹ trên website và báo chí loại máy N8800. Vì biết nó có 2 màu bạc và đen nên muốn ra showroom xem hàng thực tế nó thế nào mới quyết định mua. Chọn showroom FPT Nokia trên đường HBT vì thấy rất to, rất lịch sự, có 2 em xinh đẹp đứng mở cửa cho khách vào. Mình vào vì ko có thời gian ngắm nghía tìm loại mình cần nên hỏi luôn một em đứng quầy là chị muốn xem N8800. Em liền nhìn mình rồi bảo chị ơi cái ấy 16tr10013tr300 đấy chị ạ, em nhắc lại hai lần, mình bảo chị biết rồi em cứ lấy cho chị xem. Chị muốn xem cả màu bạc và màu đen. Điện thoại ấy ở showroom ko bầy trong quầy mà cất trong tủ, thế là em cứ để mình đứng, chờ em mở tủ, mở điện thoại ra cho mình xem nhưng cũng ko có lời giới thiệu nào về sản phẩm. Rồi mình hỏi cái màu bạc, em lại nhắc lại giá tiền và em tư vấ n cho mình là cái loại 16tr nó ko có màu bạc (mà thực tế là chỗ em ấy hết hàng chứ các chỗ khác bán đầy, đáng lẽ em ấy phải nói là hết hàng chứ ko nên nói là loại máy ấy ko có màu bạc) vậy là mình yêu cầu cho em màu bạc loại 13tr. Trong lúc chờ em đi tìm loại màu bạc thì mình đành tự tìm chỗ ngồi cho đỡ mỏi chân. EM mang ra, có mang mời 1 ly nước, nhưng thái độ vẫn ko vui vẻ gì mấy, chờ mình xem xét rồi hỏi chị có lấy ko ? Mình nói ko, cảm ơn thế là em ấy quây quả đi cất điện thoại ngay, chả nói với mình lời nào sất.

Mình thấy thất vọng về cách bán hàng ko chuyên nghiệp của cô nhân viên đó (ko dám kết luận là cả showroom đó vì có thể chỉ có cô ta như vậy). Ghét nhất cái kiểu khách đến nhìn bề ngoài để đối xử và nói giá tiền ngay, cô ta ko hiểu là khi mình vào và y/c xem một model cụ thể nghĩ là mình đã có xem xét tìm hiểu về tính năng kỹ thuật và giá cả rồi. Chắc mình ăn mặc bình thường nên cô ta sợ ko có tiền mua và tiếp mình làm mất thời gian vàng ngọc của cô ấy. Ko biết có ai gặp phải chuyện này ở showroom này chưa ?

12. NHÀ HÀNG TÍM – 371B NGUYỄN TRÃI, Q.1.

“ Khi order thức ăn vài món thì mình tính chọn món lẩu lươn, nhân viên tên HẢI đề nghị mình nên gọi món lẩu sau vì sợ ăn không hết. Mình nói” okie, chị sẽ gọi lẩu sau”. Sau đó mình chọn món bò hấp tiêu xanh rau mồng tơi thì nhân viên nhà hàng vẫn dọn lên, sau khi dọn thì thông báo với mình là vẫn còn món lẩu lươn. Mình ngạc nhiên hỏi sao mình chưa order mà đã dọn lên thì anh nhân viên tên HẢI trả lời bằng 1 thái độ rất ngang ngạnh” Chị đã order rồi mà chị quên, chị đã order thì chị phải bị tính tiền. Nếu ăn không hết thì chị gói mà mang về”. Mình tức quá yêu cầu gặp quản lý hoặc chủ nhà hàng thì anh ta trả lời. ” Không có quản lý, không có chủ, tôi là tổ trưởng, có quyền cao nhất”. Anh ta vẫn luôn khẳng định là mình kêu món xong quên chứ anh ta thì không nhầm. Anh xã mình tức quá nói ” Tụi tui đâu phải ko biết tính toán mà kêu món bò rồi còn món lẩu”. Anh ta nói” anh có biết em nóng tính lắm ko?. Em đâu có tha thiết nghề này, đây là em làm thêm buổi tối thôi.” Anh chị gọi rồi thì phải tính tiền, nếu thế thì lần sau anh chị đến đây, em sẽ ko nhận order nữa”. Úi trời, vợ chồng mình giận quá đổi, tính tiền xong hứa là sẽ không bao giờ bước chân vào nhà hàng đó nữa. Tại sao có những nhân viên nhà hàng lại trịch thượng thế nhỉ? Mình thật ko hiểu nổi!!!”

13. Shop Thế giới giày trên đường Cách Mạng Tháng Tám đối diện với siêu thị điện máy Thiên Hòa.

“Hôm vừa rồi mình với cô bạn ghé đây mua giày, mình và cô bạn đi đến đâu là cô bán hàng theo tới đó, đụng vào đôi giày nào là cô ấy sửa ngay lập tức, mình khó chịu quá nói cô bạn dứt khoát không mua nữa. Đến khi đi ra, mình nghe mấy cô nhân viên thì thầm rồi cười chế giễu rất khó chịu giống như mình không có tiền nên không dám mua vậy. Mong các mẹ lưu ý đừng vào đây vì giá không rẻ như quảng cáo bên ngoài mà lại mang thêm cục tức nữa.”

14.quán hủ tíu-mì trên đường Lê Quý Đôn, Sài Gòn (ngay ngã tư LQĐ và Ngô Thời Nhiệm). Phục vụ thì tạm được, thằng giữ xe thì láo, thu 1k tiền giữ xem, hôm đầu e ko bít đưa nó 2k, nghĩ là cứ đưa, chắc 2k, nếu 1k chắc nó thối lại, ai dè, nó im lun. Chưa hết, vụ đó e có thể cho qua, vụ này mới kinh, hôm đó e đang ăn, tự dưng nghe 1 bác lớn tuổi nói to “trời, sao lại như thế?”, e ngẩng lên, oái, 1 tô mì hoặc hủ tíu thường hay có rau cải, các chị có bít họ làm thế nào ko, rau cải họ chần sơ cho chín, rùi cho vào 1 thau to và đặt cái thau đó xuống gầm của cái xe hủ tíu, gầm nhé, tức là đít thau thì chạm đất á, con tôm sú luộc sẵn thì họ cho vào 1 cái túi nylon treo tòng teng trên tay nắm của cánh cổng sắt cũ kĩ, trời, e ráng ăn cho xong tô hủ tíu rùi dzọt, ghê quá.
Còn cửa hàng thứ 2 là cửa hàng bán đồ Minh Nguyên, nó copy lại mẫu của Cara và Domoko mà chảnh, e đi mua balô cho hội Gà con 11/2005, bảo là chụp ảnh để trưng cầu ý kiến mọi ng, nó nhảy chồm lên, ko cho chụp, bảo đây là bản quyền, rùi còn nói, mún thì mua đi, chụp chụp cái giề, mặt sưng lên í. Em sang hàng của nó ở hội chợ thì chủ ở đó cho chụp, sau e lại sang Petshop cũng ngay hội chợ đó, con bán hàng ko cho e chụp, e ghét, bước ra khỏi gian của nó, đứng xa 5m, fóng zoom 12x lại chụp lọan lên, sau mới bít con bán hàng này ngu, chứ Petshop trên TAX rất dễ thương, cô bán hàng ở TAX nói, khi nào có cty giám sát ở đây thì chị làm ơn đừng chụp còn ko có họ thì chị cứ vô tư, đấy, các mẹ có thấy cô bán hàng này linh động chưa? Thật sự nếu cần ăn cắp mẫu thì ng có trí nhớ tốt chỉ cần nhìn thôi là đủ, con ko thì họ bỏ tiền ra mua mỗi thứ 1 cái, có đáng gì đâu nào

15.Eden Spa trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm Q.1: làm một cái facial treatment xong thì hai bên cánh mũi bị rát và ửng đỏ . Mình yêu cầu rõ với chị quản lý là muốn làm chăm sóc da cơ bản (làm sạch và đắp mặt nạ dưỡng), mình vừa nói tay vừa chỉ vào cái Menu ghi giá 180K. Nhưng khi họ tính tiền họ tính 480K (vì họ nói là cái mặt nạ đắp cho mình là mặt nạ Special có giá là 300K/ lần đắp). Họ không nói giá trước cho mình biết và họ cũng không tư vấn cho mình về cái mặt nạ special đó, làm xong mới nói là đó là cái special nên giá cũng special luôn. Mình không đồng ý trả tiền thì họ nói là họ nghĩ là mình đã biết giá rồi nên họ không nói giá

Kết quả: mình phải trả 480K, và tự nhủ sẽ không quay lại lần 2 nữa. Họ nói họ chỉ là nhân viên nên không giải quyết được, họ phải thu đủ tiền, nếu không họ sẽ phải bỏ tiền túi ra đền. Mình yêu cầu được discount thì họ nói mình phải mua trọn gói 10 treatments thì họ sẽ discount cho mình lần này 20%.

Nhận xét: phòng spa hơi ồn vì nằm ngay mặt tiền; âm nhạc, ánh sáng dễ chịu, có nước uống và trái cây lạnh miễn phí. Máy móc hiện đại. Mình ghé đến đó vào chiều thứ 7 nhưng rất vắng, chỉ có mình và 1 người khách khác. Ở đó sử dụng và có bán Dermalogica nhưng rất mắc, một travel kít mình mua giá khoảng $30 thì ở đó bán $61.50.

16.Bánh mì Như Lan trên đường Hàm Nghi, thức ăn thì dở mà phục vụ cũng kém luôn, mình đi 3 người vào lúc > 12h pm 1 chút, cửa hàng thì đông không có chổ, phải tự tìm chổ & ngồi cũng không thoải mái nữa vì có 1 anh ngồi kế bên làm anh ấy phải vội vàng ăn cho xong để nhường chổ.

Đến lúc đem thức ăn ra, 1 tô bánh canh cua giá 20k mà chỉ có mấy cái càng cua bé xíu lại bị bốc mùi nữa chứ mà nêm nếm cũng không vừa miệng, 1 phần cơm thì chén đựng canh nhìn bên ngoài rất bẩn, dính thức ăn, gọi 2,3 lần nhờ đổi thì có 1 em đem 1 cái chén khác đến đổ canh từ cái chén đang đựng sang cái chén mới trước sự ngạc nhiên của bọn mình, bó tay luôn. Mình sẽ không đặt chân vào đó lần thứ hai đâu ……..

dvds117.Cửa hàng băng đĩa số 61 [góc đường Huỳnh Thúc Kháng - Pasteur] : thái độ buôn bán cực kỳ khiếm nhã ( nếu không muốn nói là rất “mất dạy”, vô văn hóa  và côn đồ ) Bạn vào đó lựa đĩa (dù chỉ 1,2 cái),hài lòng hoặc không hài lòng với chất lượng đĩa thì bạn “bắt buộc” phải mua 1 thứ gì đó nếu không bạn khó lòng mà đi ra khỏi tiệm này được ( chủ tiệm sẽ xấn tới chửi bạn,ép bạn mua,nếu bạn không mua thì rất…rất có thể bạn sẽ ăn tát hoặc ăn đấm vì tội làm mất thời gian của người bán mà không mua gì,một trong những tiệm đĩa “1 đi không bao giờ trở lại”) Mình nói có vẻ khó tin nhưng bạn nào đã từng đi qua thì chắc sẽ rõ hoặc bạn có thể “thử” nếu nghi ngờ ;)

18.Trung tâm điện máy IDEAS (đường Nguyễn Tri Phương) : nhìn bên ngoài thì có vẻ qui mô nhưng mà vào trong mới biết từ  cách trưng bày,mẫu mã cho đến thái độ nhân viên thì… ôi thôi,khuôn viên,địa điểm thì không đến nỗi nào nhưng cách bài trí thì làm cho người ta có cảm giác chật chội,hạn hẹp,giá mắc hơn bên ngoài khá nhiều,hàng hóa nghèo nàn,ít mẫu mới,nhân viên hay gây khó dễ cho khách hàng,không có báo giá cũng không cho khách ghi lại giá để mà so sánh (có thể nói là cấm,ai mà ghi thì bị bảo vệ “mời” ra ngoài) Khách đi xem tivi LCD mà bảo vệ với quản lý cứ đi kè kè bênh cạnh (chắc sợ khách chôm tivi bỏ túi ;) ) Nên vào rồi mới biết vì sao một trung tâm điện máy tọa lạc tại một vị trí khá đẹp,tòa nhà khá qui mô mà không khí lại èo xèo và ít khách đến như vậy ! Thiết nghĩ những người kinh doanh ở đây nên xem lại cung cách kinh doanh của mình,nhất là ở khâu thái độ nhân viên.

19.Lừa đảo trắng trợn ở cây xăng

34 responses to “Sổ đen các shop ở TP.HCM !

  1. Có ai vào cafe Đông Hồ chưa? Thật dã man. Mấy anh chàng phục vụ thì ngồi lê đôi mách, chẳng ngó ngàng gì đến khách cả. gọi món nước thì phải chờ 30 phút mới thấy mặt. Mà mới ngồi xuống, vừa uống hết ly nước cũng chẳng thấy tiếp thêm trà hay châm thêm nước, thấy ngay cái bill tính tiền, y như muốn đuổi khách đi vậy, mà đúng thiệt.cdù mình có gọi họ đem bill ra đâu….!!! Rằng không có lần thứ 2 ghé chỗ này. Chỉ được cái phong cảnh hữu tình, ngay bên bờ hồ, nhiều khi cũng xả stress được.

  2. Minh cung dong tien ngu vai noi nhu ban noi roi. Vua mat tien ma con bi mang noi buon phien vao nguoi. Tuy nhien, qua day cung cho thay nguoi ta khong tiec tien neu duoc phuc vu tot! Cac bac lam an kinh doanh oi, hay rut kinh nghiem nhe!

  3. Nghe bạn bè ca ngợi mình ghé tiệm vi tinh Trường Giang nằm trên đường Tôn Thất Tùng hỏi mua đĩa soạn giáo án Bà Chủ tiệm đưa cho minh đia 28 ngàn minh nhin thấy k phải thứ minh đang tìm và được hỏi có tiền mua đĩa 70 nghìn không minh noi Cô làm ơn đưa cho cháu xem tí Bà đưa cho minh và đúng đĩa mình cần, mình trả tiền nhưng muốn xem ký cái đĩa lúc nãy giới thiệu nên nhờ Bà lây cho xem Bà liếc mình nghi ngai nhưng mình nói khéo nên Ba đưa cho Minh và quay qua bao Cậu nhân viên bên cạnh là điĩa đó chưa trả tiền đâu. Mình cảm thấy sao họ qua tâm thường như vậy

  4. Dạo này ko bít ai hay uống cafe Du Miên ở Phú Nhuận không vậy? hum trước mình zô đó sáng T7, đi 3 người phòng máy lạnh, đợi đúng 1h20p để gọi đc 3 món ăn sáng và 3 ly nước, sợ tụi phục vu luôn, thề rằng never come back again

  5. QUy luật là thế bạn ơi ! Khi mới và chưa có khách thì cả chủ cũng xúm vào phục vụ. còn khi đông đúc rồi thì coi khách như ăn mày. Ao ước muốn mở 1 Hội quán ăn uống cho nhiều đối tượng mà chất lượng ok vẫn mãi xa vời. Thế là cứ phải đi ăn xa chút tuy trong hẻm nhưng bà chủ vui tính, sạch sẽ. Cứ mỗi lần vô lộn quán là tức bỏ cơm 1 ngày. He he. May màtính mình chịu đựng tốt.

  6. Ah, mình bổ sung thêm vô sổ đen cái shop giầy đép thời trang QUYÊN trên cách mạng tháng 8 đó. Chế độ bảo hành thì đáng ghét lắm. Nó hẹn lần hẹn lữa, sáng thì bảo chiều, chiều bảo tối, rồi tới khi mình tới thì nó bắt mình chờ, chờ lâu lắc mà ko đá động j tới mình mà còn này nói nọ nữa. Tụi bán hàng càm ràm :” mới ăn trưa xong ah ( lúc đó hơn 2h), chờ đi!”, nghe ghét không. Không thể kiên nhẫn, thề là từ nay ko thèm mua hàng ở đó nữa, bà con cảnh giác hen.

  7. [Có ai vào cafe Đông Hồ chưa? Thật dã man. Mấy anh chàng phục vụ thì ngồi lê đôi mách, chẳng ngó ngàng gì đến khách cả. gọi món nước thì phải chờ 30 phút mới thấy mặt. Mà mới ngồi xuống, vừa uống hết ly nước cũng chẳng thấy tiếp thêm trà hay châm thêm nước, thấy ngay cái bill tính tiền, y như muốn đuổi khách đi vậy, mà đúng thiệt.cdù mình có gọi họ đem bill ra đâu….!!! Rằng không có lần thứ 2 ghé chỗ này. Chỉ được cái phong cảnh hữu tình, ngay bên bờ hồ, nhiều khi cũng xả stress được.]

    Quán này mình đi nhiều rồi , nếu bạn đi buổi sáng thì uống xong nó mí tính tiền , còn buổi tối bưng nước ra là tính tiền liền . Chắc nó sợ quán rộng quá , người ta chuồn =)) tại ban đêm tối thui hà . Nhứt là khu vực ngay cái hồ íz .

  8. Tui vô IDEAS mua sắm vài lần. Chán lắm!! Đúng là không gian không rộng rãi, hàng hoá thì không phong phú, nhân viên phục vụ chậm chạp. Mà cái khoảng chậm này phải nói là chậm ơi là chậm. Mua một món hàng từ thanh toán đến xuất háo đơn mất hơn … 30phút. Kinh khủng. Giá cả thì ôi thôi, hàng nào của đó, chất lượng thì .. hình như hàng TQ là nhiều. Đi ngang TT lúc nào cũng nghe anh chàng Anh Vũ ra rả quảng cáo giảm giá, chui vô thử thì mới bit, “hết hàng rồi anh (chị) ơi” (hay là hổng có hàng, quảng cáo “xạo”??????). Mua được món hàng giảm giá của TT được … chết liền

  9. Quán Lương Sơn Quán ở Bình Dương 22/5 Đại lộ Bình Dương Thị xà Thủ dầu một, món ăn ở đây tương đối cũng rẻ món ăn bình thường nhưng khi tính tiền mới nói là phí máy lạnh những 100.000đ. Các bạn cũng bik đấy Bình dương nóng như đỏ lửa mà phí máy lạnh chiếm 1 số tiền khá là lớn mình thật sự là Shock !!!!!!!! TÂỶ CHAY LƯƠNG SƠN QUÁN nhá anh em !!!

  10. Gop y them6 shop TheGioiHangHieu chuyen ban day tren duong NguyenDinhChieu,Q3.Da soi la giay xuat khau.Chau tui co mua 1 doi,gia tren duoi 800k,the ma tui ra may tiem cho troi tren duong Hung Phu Q8,xem 1 doi y chang,giong 100% ko khac chut gi,ma gia chi 300_350k.Chi voi cai bang thegioihanghieu ma gia dc nang len gap 2 lan.

  11. toi nghi la cac thuong hieu nen co dia chi web de de quan cao thuong hieu cua minh va cung de de cho khach hang de lien lac,cho du ban ban cai gi nhu vay chung ta co the de lien lac va lam an voi nhau

  12. toi cung xin dong gop them, hom truoc toi cung co vao shop quan ao thanh vy tren duong nguyen van lac ( 98 nguyen van lac – binh thanh ) gan cho thi nghe. nhan vien phuc vu thi de thuong nhung ba chu tiem thi rat hung du. Ban nao ma vo day khong mua ba ay se to thai do khong hai long, bat buoc ban phai mua mot cai gi do moi duoc ra khoi tiem. Cac ban nho dung co vao ma chuoc va vao than. Hix

  13. Troi oi! Ngay cho NewZone Nguyen Van Cu that khong chiu noi. Nhan vien phai noi la mat lich su kinh khung. Minh di mua hang chu co phai di an cuop dau ma cu ke ke ben canh roi lai to ve ra la minh ko co tien mua ma cu di xem. May nguoi con trang tron hon noi thang la coi ma ko mua thi dung co xoi hang len nua. Nghe xong quang ngay mon do xuong va di ra khoi trung tam do ngay. Nhin thai do phuc vu nhu vay ma mang tieng la trung tam thuong mai. Hen chi e^’ nhe^~ ra…

  14. Co ai vao cho Ton That Dam (Q.1) mua do o shop Thuy Ngan chua? NV o day chanh kinh khung, minh muon mua cai gi goi ho den lay xuong cho minh ma ho con dung dang nhu khong muon ban, chu noi gi la chi xem thoi. Minh mua chu co phai di xin dau nhi

  15. các bạn đề phòng mua xe máy ở Quang Hùng Phương trên đường Lý Thường Kiệt quận 5 đấy nhé. Mình mua xe đợi hoài nó không đưa giấy bảo hành luôn, đến hỏi thì cứ hẹn 10 ngày nữa. Làm ăn thì nói dụ dỗ cho cố vô hàng Nhật hàng Mĩ mà toàn hàng chợ trời dõm òm. Và các bạn dự định làm web thì đừng bao giờ đến Vietnetnam trên đường huỳnh văn bánh, làm cho cái web không bằng 1 cái web miễn phí mà mất trắng 3tr5 chẵng được gì. Khổ thân :( chia sẻ cho anh em đề phòng

  16. còn quán món Huế Hồng Hạnh trên đường NTMKhai nữa, ban đầu zô còn đc, sau zô ăn xong kiu tính tiền phải kêu hơn 10 lần mới tính, đợi 30′ tính xong, bỏ qa 1 lần, sau zô lần nữa, gọi 2 tô bún bò, 30′ sau mang lên bún ốc, nước đen thui, tô zơ zơ, mình ko chịu, nó đem đổi thì thấy tô bún giò, ăn đc 1 nửa mới thấy nổi lên vài con ốc, tức qá ko ăn nửa trả tiền rồi về ( có 1 ông khách chờ hơn nửa tiếng ko thấy mang đồ ăn lên nên ghét qá bỏ về luôn|)
    thứ 2 là quán bún chả cá lệ trên đường đồng nai, ko hiểu sao quán này phục vụ vậy mà lại đông khách ??? vào 2 người mình gọi món, thấy nhiều phục vụ lắm nhưng gọi phục vụ để kiu món thì gọi đến 12 lần ( dù phục vụ đã nghe thấy) nhưng vẫn ko thèm đến bàn mình, ức chế quá bỏ ra về mua bánh mì ăn còn ngon hơn

  17. có bà con nào hay mua giò chả Phú Hương CHÍNH HIỆU ở đường Võ Thị Sáu thì chớ có mua ăn nũa nhé: Phú Hương dỏm đó,,Phú Hương là thương hiệu nổi tiếng từ trước giải phóng, sau đó thì đi sang Mỹ lâu rồi!! làm gì có chuyện bán lề đường?? cái xe Phú Hương lề đường VTS là cua cái thằng bá vơ Quảng Bình vào bán lừa bà con mình đó! cực kỳ mất vệ sinh: giò chả của nó để phơi ngoài đường nắng-bụi Nó lấy cái khăn lau bàn tủ của Nó lau giò chả luôn??? kinh khủng lắm. Cảnh báo cho Bà Con mình biết để khỏi mang bệnh vào người tội nghiệp

  18. Mình bị cái Quán Nem cuốn Ninh Hòa trê Sư Vạn Hạnh 1 lần mà sợ. Mình zô kêu một đĩa nem nướng cuốn bánh tráng. Ngồi chờ lúc thì nhân viên mang ra đầy đủ..nem, bánh tráng, nước chấm và rau, đang đói thế là mình cuốn thôi. Các bạn biết gì hok, một đống hẹ nguyên cây bỏ trên dĩa rau chưa rửa, mình cuốn vào cái bánh, thấy đen đen, nhám nhám, thấy ngờ ngợ rồi, cầm cả nắm lên mới thấy, đất cát tùm lum. kêu anh phục vụ tới thì, cầm mấy cọng hẹ lên nhìn và bưng ra mấy cọng khác, ko được 1 lời ý kiến gì hết. Thất vọng. Ko zô đó nữa đâu. Ít ra thái độ cũng phải tốt xíu.

Gửi phản hồi

