Harry Potter 7 : Những Thánh Tích Của Tử Thần [ Trọn bộ tiếng Việt ]

e15364.jpgDownload link : ( 3.7Mb) http://www.megaupload.com/?d=VLEIV0AT

Vì là file .exe nên ít nhiều các bạn e ngại nhưng mình xin bảo đảm với các bạn,vì file này có nguồn từ nhóm HP7VN,những người đã dịch các chương trước.

Nếu các bạn vẫn còn sợ thì sau khi tải về hãy quét virus trước khi chạy.

Lý do file .exe vì tập thể HP7VN chỉ cho phép các bạn đọc chứ không cho copy sang nơi khác.

Cám ơn các bạn đã quan tâm và chia sẽ sở thích với mình

Xin nhắc lại 1 lần nữa : Nguồn HP7VN

( Dành cho các bạn chưa biết cách download từ Mega : Các bạn có thể dùng add-on Megaupload sx3 của Firefox ( https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/3843 ) để down được mọt file từ Mega )

Bổ sung : File .pdf ( 26Mb ) Link : http://www.megaupload.com/?d=XUPJCVM0

Link mới tốc độ cao tại BOX.NET (sau khi down về rename thành .exe là xem được)

68 thoughts on “Harry Potter 7 : Những Thánh Tích Của Tử Thần [ Trọn bộ tiếng Việt ]

  1. @ponguyen : sao xem ki lai xem sao,de qua trang ban an vao bieu tuong –> .Mình nghĩ chắc bạn mới chỉ ở trang đầu nên thấy vậy.

    @chiase : sub bạn có thể tìm ở các địa chỉ sau :
    http://www.podnapisi.net
    http://subscene.com
    Là 2 trang mình hay tìm phụ đề nhất.Chúc bạn may mắn

    @ những ai không load về được : các bạn có thể để lại mail,nếu có thời gian mình sẽ gửi qua mail.

  2. cam on ban vi da cho minh biet thong tin thu vi nay.ban biet ko minh cung thich Harry Potter chang kem ban dau nha.Vi the qua nay minh len lung ban dich tren mang tap 7,minh da vao blog cua HP7VN.4ever nhung chang thay cho de down truyen.that may khi tinh co biet Blog cua ban.Minh da thu lam theo cach ban chi nhung ko hieu sao van ko down ve duoc.Ban giup minh voi.minh cam on nhieu nhieu!!!Mail cua minh la muathuhong_tbtm@yahoo.com.Giup minh nha!

  3. hey hey hey mình cụng muốn có bạn nào hay chủ trang có thể làm phiền xíu xíu gửi cho mình với là THIN TI địa chỉ là : CHAYNHARAMA@YAHOO.COM ^.^ CHÁY NHÀ RA MA đấy mà , thank các bạn nhiều lắm . Chia sẽ hạnh phúc cho người khác la 2nhân hạnh phúc cho chình mình đùng không các bạn ^o^

  4. tui bit ket cuoc cua phim harry potter ne la harry tu tieu diet minh (vi no la truóng sinh linh gia thu 7 .no chet xong rui cu dom… gap no o nga tu vua rui keu no xong day .rui no song day nup trong ao tan hinh .rui nhung thay co cua no da tieu diet het nhung truong sinh linh gia va giet dc vod…. va cuoi cung harry cuoi giny con ron cuoi hemion do .tap bay nay anh cua ron la fred di giet chey do toi nghiep ghe huhu

  5. Sorry các bạn,thời gian qua mình bận quá nên không gửi truyện cho các bạn được.Hôm nay mình đã up lên BOX.NET của mình.Tốc độ down rất nhanh và không có bất cứ trở ngại gì.Bạn có thể click vào box hoặc down theo link sau

    [audio src="http://www.box.net/rssdownload/109377335/Harry%20Potter%20and%20the%20Deathly%20Hallows.exe.mp3" /]

    Sau khi down về các bạn rename lại thành đuôi .exe là đọc được ( Harry Potter and the Deathly Hallows.exe ) !

    Chúc các bạn vui vẻ !

Gửi phản hồi

